Đang thực hiện Đang thực hiện

CHUNG KHẢO HỘI THI “GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG” NĂM HỌC 2022-2023 CỤM CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN BA ĐÌNH - TÂY HỒ THÀNH CÔNG RỰC RỠ

14:17 16/09/2022

CHUNG KHẢO HỘI THI “GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG” NĂM HỌC 2022-2023 CỤM CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN BA ĐÌNH - TÂY HỒ THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Thực hiện Kế hoạch số 2068/KH-SGDĐT ngày 15/7/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc Tổ chức hội thi “Giai điệu tuổi hồng” ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố năm học 2022 - 2023, ngày 14 tháng 9 năm 2022, tại hội trường lớn trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình diễn ra Chung khảo Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2022 - 2023.

    Đối tượng hướng tới của hội thi là những thí sinh lứa tuổi học sinh đang học tập tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn Quận Ba Đình - Tây Hồ. 

    Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” khối các trường THPT là hoạt động thường niên được tổ chức hai năm một lần với mục đích tạo dựng sân chơi văn hóa gắn kết để các em học sinh THPT được thể hiện tài năng, năng khiếu nghệ thuật của mình. Mỗi đội tuyển tham dự lần lượt trình diễn hai tiết mục dự thi với các nội dung phong phú cùng nhiều chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, yêu mái trường, thầy cô, bạn bè, thể hiện mơ ước, tình cảm, hoài bão, khát vọng của các em,... Những tiết mục biểu diễn được thể hiện với đa dạng các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa truyền thống, múa đương đại, nhảy hiện đại, biểu diễn nhạc cụ,…

  Các đội tuyển tham dự đã mang đến hội thi những tiết mục biểu diễn được dàn dựng hết sức công phu, có tính nghệ thuật cao với sự trình bầy, thể hiện đầy bản lĩnh, sáng tạo, tự tin, sinh động, tạo không khí vui tươi, hấp hẫn, sôi nổi cho đến phút cuối cùng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho đại biểu, Ban giám khảo, khán giả, đặc biệt là đội cổ vũ.

  Đội văn nghệ  của trường THPT Phan Đình Phùng với các thành viên đến từ các clb GLEE, POT, PDC, PIC đã cùng tham gia tranh tài tại Hội thi Giai điệu tuổi hồng cụm Ba Đình - Tây Hồ.Hội thi là dịp để học sinh các trường giao lưu, học hỏi lẫn nhau về hoạt động văn hóa, nghệ thuật nâng cao khả năng cảm thụ văn hóa, nghệ thuật cho học sinh.

Đội thi trường Phan mang đến hội thi với 4 tiết mục, mang về 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba. Giải Nhất là một trong những đại diện cụm Ba Đình - Tây Hồ tham dự hội thi cấp Thành phố.

Thông qua hội thi “Giai điệu tuổi hồng” đã góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục, đáp ứng những yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục trong đó chú trọng giáo dục toàn diện về Trí - Đức - Thể - Mỹ cho học sinh lứa tuổi học đường.

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” thực sự là sân chơi âm nhạc, điểm hẹn sinh hoạt văn hóa hữu ích để học sinh các trường phổ thông được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong các nhà trường, qua đó không ngừng nâng cao hơn nữa đời sống tinh thần, khả năng cảm thụ văn hóa nghệ thuật cho học sinh, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Một số hình ảnh

Để lại comment

TRƯỜNG THPT PHAN ĐÌNH PHÙNG

0988.094.374