Đang thực hiện Đang thực hiện

Sinh hoạt dưới cờ: Chủ đề \"Phòng chống HIV - AIDS\"

01:56 07/02/2018

Tệ nạn ma túy là một vấn đề mà hầu hết các quốc gia trên thế giới đều bắt gặp, thực trạng hiện nay ma túy đang len lỏi vào môi trường học đường có nguy cơ về lâu dài làm hỏng thế hệ trẻ của chúng ta. 

Aids là đại dịch của thể kỉ, đang lan tràn nhanh chóng và mạnh mẽ trên khắp các châu lục đang đe dọa đến tính mạng của hàng triệu con người. HIV - AIDS đang là hiểm họa của nhân loại nói chung và của Việt Nam nói riêng.

Biện pháp tốt nhất để bảo vệ sức khở cho mỗi người, cho cộng đồng và nòi giống của dân tộc Việt Nam là phải tuyên truyền, giáo dục cho mọi người hiểu rõ các tác hại của Ma túy, hiểu rõ về căn bệnh AIDS để mọi người biết cách phòng chống. Trước hết là tuyên truyền giáo dục cho học sinh trong nhà trường. Là một chủ để không thể thiếu trong các chương trình đầu tuần, chủ đề "Phòng chống HIV - AIDS" năm học 2017 - 2018 đã được thực hiện thành công bởi hai lớp 11A2 và 10A6. Hai lớp đã mang đến những thông điệp ý nghĩa về HIV - AIDS như cách phòng chống, các con đường lây nhiễm và chống kì thì với những người không may mắc phải qua các tiểu phẩm và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

 

 

Để lại comment

TRƯỜNG THPT PHAN ĐÌNH PHÙNG

0988.094.374