Đang thực hiện Đang thực hiện

Kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018): Chung khảo Học sinh tài năng thanh lịch 2018

10:25 29/03/2018

Thiết thực hào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, và hướng tới 45 năm ngày thành lập trường. Đoàn thanh niên đã có nhiều hoạt động, sân chơi bổ ích cho học sinh, trong đó phải kể đến cuộc thi "Học sinh tài năng - thanh lịch".
Cuộc thi đã để lại nhiều dấu ấn, nhiều cung bậc cảm xúc cho cả thầy và trò nhà trường, các con thật sự rất tài năng trên nhiều lĩnh vực như Ca- Múa- Nhạc....ứng xử thông minh.
Đây là sân chơi bổ ích, các em học sinh được cùng nhau trau dồi kiến thức không chỉ trong sách vở, mà trên nhiều lĩnh vực của đời sống, hướng tới cái đẹp để hoàn thiện mình. Bởi lẽ, cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp về ngoại hình, mà còn là vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ, nối tiếp cha anh viết tiếp những trang sử vẻ vang của nhà trường.
Tuổi học trò thật vô tư và mơ mộng, nuôi dưỡng biết bao hoài bão, ước mơ, sân chơi có sức lan toả, động lực để các con cố gắng hơn trong học tập và rèn luyện, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cung cấp nhiều kiến thức, kỹ năng sống cho học sinh sau này.

Trải qua nhiều vòng thi, từ sơ khảo đến chung khảo với rất nhiều những thí sinh tài sắc vẹn toàn đến từ các Chi đoàn, ngôi vị quán quân của cuộc thi "Học sinh tài năng - thanh lịch 2018" đã thuộc về đại diện nam Nguyễn Thành Tôn của chi đoàn 11D8 và đại diện nữ Trịnh Phương Ngọc Linh của chi đoàn 11D10. Hai thí sinh đã thể hiện được những nét đẹp của bản thân để xuất sắc đến với vị trí quán quân và trở thành "GƯƠNG MẶT ĐẠI SỨ" mới của trường THPT Phan Đình Phùng.

 

Để lại comment

TRƯỜNG THPT PHAN ĐÌNH PHÙNG

02437345741