Đang thực hiện Đang thực hiện

Chuyên đề dưới cờ đầu tiên của năm học 2022-2023

20:30 12/09/2022

Chuyên đề: Tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông và học sinh kí cam kết thực hiện nội quy và luật ATGT

        Sáng nay, 12/9, Trường THPT Phan Đình Phùng phối hợp với đội CSGT  quận Ba Đình tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên và học sinh của trường với chủ đề: Thay đổi văn hóa giao thông – Bắt đầu từ chính bạn.

         Đến dự buổi tuyên truyền An toàn giao thông có thượng uý Hồ Mạnh Hùng - Phó bí thư đoàn Thanh niên Công an quận Ba Đình, Cô giáo Nguyễn Thị Nhâm Huyền - bí thư Đảng uỷ, hiệu trưởng nhà trường cùng toàn bộ các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên và hơn 2000 học sinh nhà trường.

        Theo đó, cán bộ đội CSGT Quận Ba Đình – Thượng uý Hồ Mạnh Hùng  đã thông tin tình hình trật tự an toàn giao thông và tai nạn giao thông trên địa bàn quận trong thời gian vừa qua. Đồng thời phổ biến, hướng dẫn Luật Giao thông đường bộ có một số điểm mới thay đổi văn hóa giao thông như: Quy định về chứng chỉ điều khiển xe gắn máy và xe đạp điện, việc sang đường, đi bộ an toàn; không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông; chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định và đội mũ bảo hiểm đúng cách.

       Thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, giúp các em nâng cao ý thức chấp hành pháp luật. Đồng thời, là một tuyên truyền viên tích cực nhắc nhở người thân trong gia đình, tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông.

       Trong những năm học qua, bên cạnh nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục đạo đức cho học sinh, Trường THPT Phan Đình Phùng chú trọng công tác tuyên truyền về an toàn giao thông cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh. Qua đó nhà trường đã cho cán bộ, giáo viên và học sinh ký cam kết không vi phạm an toàn giao thông. Đặc biệt, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông được lồng ghép vào các hoạt động ngoại khóa như: buổi chào cờ, hoạt động ngoài giờ lên lớp, các tiết sinh hoạt …

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền pháp luật An toàn giao thông tại trường

Để lại comment

TRƯỜNG THPT PHAN ĐÌNH PHÙNG

0988.094.374