Đang thực hiện Đang thực hiện

Công tác chuẩn bị đón học sinh quay trở lại trường học

17:13 01/03/2021

Công tác chuẩn bị đón học sinh quay trở lại trường học

   

      Sau khi nhận được công văn về về cho học sinh đi học trở lại của Thành Phố Hà Nội và của Sở Giáo dục và đạo tạo Hà Nội, trường THPT Phan Đình Phùng đã cho tổng vệ sinh sạch sẽ các phòng học; phối hợp với UBND phường Quán Thánh đã phun khử khuẩn toàn trường  đón học sinh trở lại trường học vào ngày 2/3/2021.


    Bộ phận CSVC nhà trường đã chuẩn bị chu đáo thiết bị y tế đo thân nhiệt, hệ thống nước sạch, xà phòng trong các nhà vệ sinh, nước sát khuẩn tay, khẩu trang (dự phòng)... đầy đủ.
    Đoàn Thanh niên đã chuẩn bị bài tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; thực hiện nghiêm túc thông điệp "5K" của Bộ Y tế trên màn Led; pano ở cổng trường, hành lang các lớp học...
Nhà trường thực hiện việc đo thân nhiệt cho học sinh, giáo viên, cán bộ quản lý và nhân viên tại cổng trường (yêu cầu xuống xe đi theo hàng, phân luồng đi xe và đi bộ riêng) trước khi vào trường và lớp học; hạn chế phụ huynh học sinh, người không có nhiệm vụ vào trong trường.
  Trước khi học sinh đến trường, gia đình cần kiểm tra thân nhiệt cho học sinh (hoặc các con tự làm), còn cán bộ, giáo viên, nhân viên tự đo thân nhiệt trước khi đến trường.
   Nếu học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên có biểu hiện sốt, ho, khó thở thì phải nghỉ ở nhà; thông tin ngay cho nhà trường, đồng thời liên hệ với cơ sở y tế. Học sinh đang trong thời gian cách ly theo yêu cầu của cơ quan y tế không được đến trường.
       Nhà trường yêu cầu cán bộ, GV, NV và HS đeo khẩu trang từ nhà đến trường, từ trường về nhà và ở nơi công cộng.

Để lại comment

TRƯỜNG THPT PHAN ĐÌNH PHÙNG

0988.094.374