Đang thực hiện Đang thực hiện

LỄ KỈ NIỆM 45 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT PHAN ĐÌNH PHÙNG – HOÀNG DIỆU - Ngày trở về

18:52 10/11/2018

Sáng nay 9/11 , hòa cùng chút không khí se lạnh của trời thu, trường Phan ĐÌnh Phùng đã tổ chức những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm kỉ niệm 45 năm ngày thành lập. Hãy cùng PDP Times chiêm ngưỡng từng khoảnh khắc tuyệt vời này nhé!

Mở đầu buổi lễ là không khí náo nhiệt, tất bật hoàn thành nốt những công đoạn cuối cùng trong khâu trang trí trại của tất cả các lớp trong nhà trường. Đối với sự kiện lâu năm mới có một lần này, đây chính là cơ hội hiếm có để các bạn học sinh thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, khéo léo đã ấp ủ bấy lâu của mình.

Những chiếc trại được dựng nên bởi tinh thần đoàn kết và đôi bàn tay khéo léo của các bạn học sinh

Những chiếc trại được dựng nên bởi tinh thần đoàn kết và đôi bàn tay khéo léo của các bạn học sinh

 

Sau  khi những chiếc trại đã được kì công trang trí xong, bao trùm khắp sân trường là 46 gian hàng nhỏ xinh với đủ loại mặt hàng từ đồ ăn, thức uống, đồ HandMade cho tới cả dịch vụ bói bài tarot đầy thú vị.

Những mặt hàng đa dạng bên những khuôn mặt niềm nở mời chào khách…

Đừng nói lớp A chỉ giỏi mỗi tự nhiên, sai lầm rồi! Học sinh Phan Đình Phùng dù ban Tự nhiên hay Xã hội thì đều chăm ngoan-học giỏi-sáng tạo nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kế tiếp, nhà trường tổ chức các trò chơi tập thể cho học sinh mỗi lớp như: Thảm bay, Nhảy bao bố, Đua thuyền trên cạn. Các phần thi diễn ra vô cùng hồi hộp và gay cấn, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng, tinh thần đồng đội cao.

  Trò chơi Nhảy bao bố tuy hơi tốn sức nhưng không thể “bật” lại được sức khỏe dẻo dai của dàn trai xinh gái đẹp trường Phan Đình Phùng.

Kết thúc các trò chơi tập thể là tới thời điểm ban giám khảo, các thầy cô giáo trong trường cùng nhau đi chấm điểm các gian trại và phần thi cắm hoa.

Ban giám khảo chấm phần trang trí trại của các lớp…

Những cô gái rạng rỡ bên lãng hoa tươi thắm
Những rỏ hoa được các bạn chăm chút tỉ mỉ

Tới trưa, giây phút nghỉ ngơi sau một buổi sáng hoạt động sôi nổi đã đến. Câu lạc bộ Glee Phan Đình Phùng dành tặng cho toàn thể học sinh và giáo viên trong trường “quà tặng âm nhạc” vô cùng đặc biệt.

1 giờ chiều, khoảnh khắc bùng nổ đã đến. Đó chính là Chung kết cuộc thi Dân vũ năm nay. Để chào đón tuổi 45 của ngôi trường mang tên nhà yêu nước lỗi lạc Phan Đình Phùng, các lớp năm nay đã dàn dựng hàng loạt những tiết mục dân vũ mãn nhãn và hoàng tráng nhất từ trước đến nay.

Đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, lễ kỉ niệm 45 năm tuổi năm nay không chỉ có những tiết mục văn nghệ đến từ lứa học sinh tài năng của nhà trường mà còn có cả những tiết mục nhảy hiện đại vô cùng sôi động và bùng cháy tới từ các giáo viên trẻ trong trường.

                  Các cô giáo cũng vô cùng trẻ trung, năng động và xinh đẹp không kém học sinh…

Tiết mục bất ngờ của các cô giáo khiến toàn bộ học sinh trong trường hưởng ứng nhiệt tình và chăm chú theo dõi

Kết thúc chuỗi hoạt động tập thể đầy ý nghĩa năm nay, Lễ kỉ niệm 45 năm trường THPT Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu đã tạo nên một kí ức tuyệt đẹp trong tâm trí mỗi học sinh, cựu học sinh và giáo viên trong trường. Chúc Phan Đình Phùng ta tuổi 45 sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công tác học và giảng dạy hơn nữa, đánh thêm thật nhiều mốc son chói lọi vào tranh sử giàu truyền thống vẻ vang của nhắc trường.

Để lại comment

TRƯỜNG THPT PHAN ĐÌNH PHÙNG